My depot



Free Hit Counter
To realize the value of a sister
Ask someone who doesn't have one.

To realize the value of ten years:
Ask a newly divorced couple.

To realize the value of four years:
Ask a graduate.

To realize the value of one year:
Ask a student who has failed a final exam.

To realize the value of nine months:
Ask a mother who gave birth to a still born.

To realize the value of one month:
Ask a mother who has given birth to
A premature baby.

To realize the value of one week:
Ask an editor of a weekly newspaper.

To realize the value of one hour:
Ask the lovers who are waiting to Meet.

To realize the value of one minute:
Ask a person who has missed the train, bus or plane.

To realize the value of one-second:
Ask a person who has survived an accident...

To realize the value of one millisecond:
Ask the person who has won a silver medal in the Olympics

Powered by TagBoard Message Board
Name

URL or Email

Messages(smilies)

@~~~@~~~@~~~@~~~@~~~@~~~@~~~@~~~@~~~@~~~@~~~


Wednesday, June 22, 2005

Lotto Winner

Wala akong magawa sa opisina. Wala akong pwede gawin na trabaho dahil sa magagaling ang mga katrabaho ko at natapos na nila lahat ng dapat gawin. So, naghanap na lng ako sa internet ng topic na sa tingin ko e interesado ako.....Hmmmm... Painting....nakita ko ang blog ni Ryan. Kakaiba sya kasi Tagalog ang lahat ng entries nya! Nakakatuwa ang blog nya, natural, walang kyeme, totoo at higit sa lahat nakaaliw! Sabi ko sa sarili ko, gagayahin ko sya!

Paano kung manalo ka ng 60 million sa Lotto, ano ang gagawin mo? Ito ang tanong ko sa aking mga kasama habang nagkakandaduling sila sa pagtingin sila sa monitor. Wala lang para may mapagusapan. Break muna sa trabaho. Success! Nakuha ko naman ang atensyon nila. Sa laki ng pera na yun e madami kang mabibili. Nandyan na yung BMW na two seater, franchise ng Jollibee, malaking bahay, Mark III, maglakbay sa ibang bansa, charity at kung ano ano pa. Ang sarap mangarap! Ang sarap gastusin ang pera lalo na at hinde mo naman pinaghirapan. Sa dami ng gusto naming mabili hayun yung 60 million ubos na.

Naaalala ko pa din ang usapan namin kahit nakasakay na ako sa shuttle pauwi sa bahay. Ang sarap ng pakiramdam bumili ng mga bagay na gustong gusto mo dahil kaya mo naman e. Parang walang problema. Parang walang panghihinayang. Parang kang nasa ibang dimension. Si August nga napanaginipan pa nya na nanalo sya talaga. Haaaaayyy!

Ang hirap pala maging deprived! Pero ano nga kaya ang mga naramdaman ng mga nanalo talaga sa lotto? Masaya din kaya sila gaya ng buong akala ko? Ako kaya pwede ako manalo sa lotto? Pero hinde naman ako tumataya e. Siguro hanggang panagrap na lng. Libre naman e.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home